CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

Anh ngữ ZIM sẽ đổi sách mới hoặc hoàn tiền cho khách hàng trong các trường hợp dưới đây:

Các trường hợp hoàn trả Điều kiện hoàn trả
Sách hư hỏng trong quá trình vận chuyển
  • Có hình ảnh tình trạng sách khi nhận
  • Thông báo cho Anh ngữ ZIM trong 12h kể từ thời điểm khách hàng nhận sách
Sách không phù hợp với trình độ hiện tại
  • Sách còn mới (không quăn góc, rách hoặc đã có nét viết trong sách)
  • Thông báo cho Anh ngữ ZIM trong 48h kể từ thời điểm khách hàng nhận sách
Giao nhầm sách
  • Sách còn mới (không quăn góc, rách hoặc đã có nét viết trong sách)
  • Thông báo cho Anh ngữ ZIM trong 24h kể từ thời điểm khách hàng nhận sách

Thủ tục hoàn trả sách: 

Bước 1: Khách hàng kiểm tra điều kiện hoàn trả sách

Bước 2: Khách hàng liên hệ với Anh ngữ ZIM qua Hotline 1900 2833 hoặc qua Fanpage Anh ngữ ZIM  để được hướng dẫn địa chỉ gửi trả sách

Bước 3: Khách hàng đóng gói và gửi trả sản phẩm về địa chỉ được hướng dẫn

Bước 4: Khách hàng nhận sách mới hoặc tiền hoàn trả.

Chi phí vận chuyển sách hoàn trả: Anh ngữ ZIM trả chi phí vận chuyển sách hoàn trả trong trường hợp giao nhầm sách và sách bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển.

Thời gian hoàn trả

  • Trong trường hợp đổi sách mới, khách hàng nhận sách mới theo thời gian quy định trong chính sách giao hàng. Thời gian giao hàng tính từ thời điểm Anh ngữ ZIM nhận lại sách hoàn trả.
  • Trong trường hợp hoàn trả tiền sách, khách hàng nhận tiền hoàn trả trong thời gian không quá 2 ngày làm việc tính từ thời thời điểm Anh ngữ ZIM nhận lại sách hoàn trả thông qua hình thức chuyển khoản.

CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

  • Tất cả khách hàng sử dụng sản phẩm sách của Anh ngữ ZIM sẽ được tham gia vào nhóm hỗ trợ khách hàng ZIM Books. Khách hàng sẽ được giải đáp mọi thắc mắc về kiến thức trong quá trình sử dụng sách
  • Anh ngữ ZIM cam kết hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trong quá trình sử dụng sách trong thời gian nhanh nhất. Khách hàng liên hệ qua Hotline 1900 2833 hoặc qua Fanpage Anh ngữ ZIM ) để được hỗ trợ tất cả các ngày trong tuần.